THÔNG TIN SẢN PHẨM LPVN.

SO SÁNH DÂY ĐAI NHỰA PP VÀ PET – DÂY DAI GIÁ RẺ ĐÀ NẴNG

Dây đai nhựa là vật liệu quan trọng được sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại. Khác với dây đai kim loại, dây đai nhựa sẽ không bị rỉ sét hay ăn mòn. Bạn đang cần giữ an toàn cho các hộp đựng đồ dễ vỡ trong quá trình vận chuyển. Dây đai nhựa có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Dây đai nhựa là vật liệu có độ bền kéo cao được sử dụng trong nhiều ứng dụng đóng gói bao gồm đóng thùng carton, đóng gói, bảo vệ tote bằng nhựa và buộc lại với nhau cả vật liệu được xếp chồng lên nhau và không xếp chồng lên nhau để vận chuyển dễ dàng hơn.

Dây đai nhựa tiết kiệm, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa độ bền cao và độ đàn hồi, tiết kiệm vật liệu và có thể tái chế. Nó có khả năng chống ẩm và hoạt động hiệu quả trong phạm vi nhiệt độ rộng. Có thể được sử dụng để lưu trữ ngoài trời trong thời gian giới hạn với mức độ ổn định tia cực tím có sẵn khi cần độ ổn định môi trường kéo dài.

Dây đai nhựa được làm chủ yếu từ một trong hai loại nhựa Polypropylene (PP) hoặc Polyester (PET). Nylon là một lựa chọn khác tuy nhiên ngày nay ít phổ biến hơn nhiều.

Dây đeo bằng polypropylen PP thường được làm từ nhựa nguyên chất hoặc hỗn hợp nguyên chất tái chế tùy thuộc vào chất lượng cần thiết cho mục đích sử dụng của dây đeo. Thông thường chỉ sử dụng nhựa PP nguyên chất cho máy đóng đai do ảnh hưởng của chất lượng dây đai đến hiệu quả của máy và quy trình.

Đặt mua dây đai nhựa PP tại Đà Nẵng: https://lupusvietnam.com/san-pham/day-dai-pp/

Hoặc liên hệ: 0937.000.259 (Mr. Hiển) – 0905006237 (Mr. Cường) – 0989.768.033 (Ms. Thảo)

  • Đối với dòng dây đai PP:  là dòng dây vô cùng thông dụng và thường thấy trong hầu hết các công ty đóng gói thùng carton, máy móc, bao bì giấy, thực phẩm, thiết bị y tế, xuất khẩu, thủy sản… Là loại dây sử dụng bằng máy đóng đai thùng carton chuyên đóng gói các kiện hàng vừa và nhỏ. Rất nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Đối với dòng dây đai PET: dây đai nhựa PET màu xanh được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp đóng gói nặng. Dây được sử dụng trong ngành sản xuất và chế biến các sản phẩm gỗ, nhôm đúc, gốm sứ, gạch ngói, bê tông, vật liệu xây dựng, thép cuộn, thép tấm… và rất nhiều ngành nghề khác. Dây có khả năng đóng gói vô cùng vượt trội và tiết kiệm hơn dây đai thép rất nhiều.

Dây đai PP và PET thương mại được sản xuất bằng một trong hai quy trình ép đùn.

Dây đai ép đùn nhiều sợi, loại phổ biến nhất, được ép đùn riêng lẻ thông qua khuôn nhiều lỗ. Sau đó được làm nóng, kéo căng, ủ, làm mát và cuộn dây. Việc kéo căng sẽ sắp xếp các chuỗi polyme trong nhựa dọc theo chiều dài của nó. Làm tăng độ bền kéo của sợi và biến nó thành vật liệu đóng gói hiệu quả.

Dây đai ép đùn dạng tấm bắt đầu bằng một tấm ép đùn rộng được định hướng theo cả chiều dài và chiều rộng và được cắt theo chiều rộng cuối cùng. Độ bền kéo của nó thấp hơn dây đeo ép đùn sợi có kích thước tương tự nhưng các đặc điểm khác có thể khiến nó trở thành lựa chọn tốt để vận hành trong một số thiết kế máy cũ.

Bề mặt dây đeo có thể được dập nổi hoặc nhẵn. Dập nổi, hoa văn in trên bề mặt dây đeo, là phổ biến nhất. Nó cải thiện hiệu suất của dây đeo bằng cách tăng thêm độ cứng và giảm ma sát bề mặt để cải thiện khả năng nạp máy và có thể cải thiện độ bền mối hàn. Dây đai trơn thường có chất bôi trơn được thêm vào bề mặt của chúng để tăng độ tin cậy của mối hàn và cấp liệu.

Dây đai PP là loại dây đai nhựa có khối lượng lớn nhất nhờ tính linh hoạt và giá thành rẻ.

Dây đai nhựa PP (Polypropylene) thường xỉn màu và có hình dạng ca rô. Nó hầu như luôn được dập nổi, tạo thêm sức mạnh và kết cấu để ma sát tốt hơn. Dập nổi cũng làm giảm đáng kể bụi tạo ra trong quá trình đóng đai.Dây đai PP được sản xuất với một số màu tiêu chuẩn, chẳng hạn như đen, xanh lam, trắng và vàng.

Dây đeo PP có khả năng chống nước và chống ẩm. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng nhiệm vụ chung bao gồm nhiều yêu cầu đóng gói, đóng thùng carton và bảo mật tốt.

Dây đai nhựa PP Đà Nẵng giá rẻ - Lupus Việt Nam
Dây đai nhựa PP

Đặt mua dây đai nhựa PP tại Đà Nẵng: https://lupusvietnam.com/san-pham/day-dai-pp/

Hoặc liên hệ: 0937.000.259 (Mr. Hiển) – 0905006237 (Mr. Cường) – 0989.768.033 (Ms. Thảo)

Dây đeo PP cấp máy cho nhiều ứng dụng bao gồm:

  • Gói thư được sắp xếp theo mã Zip
  • Bảo vệ khay đựng thư bưu điện
  • Đóng gói các chồng báo để phân phát
  • Cố định cuộn dây
  • Đóng gói, chiều dài của khuôn gỗ, ống kim loại và nhựa
  • Đóng gói các tấm gỗ veneer
  • Buộc bao bì bảo vệ vào cửa sổ và cửa ra vào
  • Bảo đảm túi nhựa đựng các chất được kiểm soát. Và các mặt hàng có giá trị cao cho các cửa hàng thuốc và cửa hàng tiện lợi
  • Đóng gói các chồng hộp sóng tốc độ cao
  • Buộc bao bì sóng xung quanh tủ và đồ nội thất
  • Sử dụng cho các máy đóng đai tự động và bán tự động
  • Nhiều ứng dụng khác.

Loại dây đai nhựa PET là loại dây được làm từ 100% Polyester cao cấp, chiều dày của dây trung bình từ 1,2mm và khả năng chịu lực đến 6000N. Dây đai PET là một sản phẩm ứng dụng mới hiện nay. Được sử dụng nhiều trong các công việc đóng hàng pallet, kiện hàng có kích thước và khối lượng lớn. Có khá nhiều tính năng vượt trội hơn so với dây đai nhựa truyền thống.

Dây đai nhựa PET có các kích thước từ 9mm đến 25mm, chiều dày trung bình từ 1mm đến 1,2mm. Mỗi cuộn dây đai nhựa PET thường nặng khoảng 20kg tính cả lõi.

Dây đai nhựa PET Đà Nẵng giá rẻ - Lupus Việt Nam
Dây đai nhựa PET

Đặt mua dây đai nhựa PET tại Đà Nẵng: https://lupusvietnam.com/san-pham/day-dai-pet/

Hoặc liên hệ: 0937.000.259 (Mr. Hiển) – 0905006237 (Mr. Cường) – 0989.768.033 (Ms. Thảo)

PET được sử dụng chủ yếu để bảo đảm các sản phẩm lớn hơn và tạo ra tải trọng đơn vị cho lô hàng hoặc vận chuyển. Tuy nhiên, khả năng chống giãn dài, khả năng duy trì độ căng trong thời gian dài và hiệu quả vận hành máy đóng đai cao cũng đã mở ra các thị trường khác cho nó.

  • Thống nhất vô số thùng tôn rời để vận chuyển từ xưởng đóng hộp đến người sử dụng
  • Đảm bảo tải trọng pallet số lượng lớn cho các thùng chứa đồ uống và thực phẩm bằng nhựa, thủy tinh và kim loại để vận chuyển từ nhà sản xuất thùng chứa đến nhà cung cấp phụ
  • Việc bảo đảm bao bì dạng sóng xung quanh tủ và đồ nội thất trong các tình huống mà hiệu suất máy vượt trội và khả năng giữ chặt của nó để duy trì tính nguyên vẹn của bao bì trong quá trình bảo quản là những ưu tiên quan trọng của người dùng.
  • Đảm bảo tải trọng pallet của ắc quy ô tô hạng nặng cho lô hàng
  • Đảm bảo tải trọng pallet của tài liệu in đễ vận chuyển từ máy in đến trung tâm bưu chính
  • Thống nhất gỗ và vật liệu xây dựng bao gồm ván ốp tường và gạch
  • Sử dụng phổ biến trong các máy đóng đai thùng

Loại dây đai nhựa PP được làm từ nhựa nguyên chất và chi phí có xu hướng thay đổi tùy theo. PET được làm từ vật liệu tái chế và chi phí ít thay đổi hơn.

Giá PP thường thấp hơn dây đeo PET có kích thước tương tự. Nhưng PET có các đặc tính hiệu suất tích cực khác.

Độ bền, độ cứng và độ giãn dài của dây đai PET có thể cho phép sử dụng dây đeo có kích thước nhỏ hơn so với PP.

Ngoài ra, người dùng có thể bù đắp chi phí vật liệu PET thông qua hiệu suất quy trình cao hơn và thời gian vệ sinh/bảo trì ít hơn trên thiết bị đóng đai tự động. Khiến thiết bị đóng đai tự động trở thành giải pháp thích hợp hơn cho những người dùng tập trung vào hiệu quả quy trình, khối lượng lớn hơn.

  • Địa chỉ: Số 50 Phước Tường 6, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng, Việt Nam
  • Liên hệ tư vấn và báo giá: 0937.000.259 (Mr. Hiển) – 0905006237 (Mr. Cường) – 0989.768.033 (Ms. Thảo)
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lupus.vn
  • Email: lupusvn.info@gmail.com